หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พ่อแม่ไม่เคยให้อะไร เรามาเลย จริงหรือ?

ขอส่งสาระดี ๆ มาเล่าสู่กันอ่านนะ......        อ่านเรื่องดีๆมีแง่คิดขำขำกัน.
^                     ^"
พ่อแม่ไม่เคยให้อะไร
เรามาเลย จริงหรือ?

คนจรจัด : บ่น บ่น บ่น
พ่อแม่ไม่เคยให้อะไรฉันเลย
ชีวิตไม่มีอะไรเลย บ้านก็ไม่มีอยู่
ข้าวก็ไม่มีกิน งานก็ไม่มีทำ
ทำไมช่างโชคร้ายอย่างนี้

เศรษฐี :  เอาอย่างนี้ไหมอะ
ขายแขนให้ฉัน ฉันให้ข้างละ 20 ล้าน

คนจรจัด : บ้าเปล่าคุณ..
มีเงินแต่ไม่มีแขนจะทำอะไรได้

เศรษฐี : ขาก็ได้ ฉันให้เหมือนกัน 20 ล้าน

คนจรจัด : ยิ่งบ้าไปใหญ่ มีเงินแต่ไม่มีขา
แล้วจะเดินไปไหนมาไหนอย่างไง

เศรษฐี : ดวงตาก็ได้ ฉันก็ให้คู่
ละ 20 ล้านเหมือนกัน

คนจรจัด : โอ๊ย.อะไรๆ ก็ไม่ขายหรอก
อวัยวะมันขาดหายไปจะอยู่กันอย่างไร

เศรษฐี : ไอ้ห่านี่ อะไรๆ ก็ไม่ขาย
แล้วมึงมาบอกว่าพ่อแม่มึงไม่เคยให้
อะไรเลย ถ้ามึงขายทุกอย่างในร่างกายมึง
รวยเป็นร้อยล้านเลยนะ..
ใครๆ เขาเกิดมาก็ได้อวัยวะมาเท่ามึง
มีบ้างคนน้อยกว่ามึงอีก
มึงนั้นและไม่รู้จักเอาของที่มี
มาใช้ประโยชน์ มีมือไม่รู้จักทำงาน
มีขาไม่รู้จักก้าวเดิน มีสมองไม่รู้จักคิด
ชีวิตมึงไม่มีอะไรก็เพราะตัวมึงเอง
อย่าไปโทษพ่อแม่มึงเลย
โทษก็ต้องโทษตัวมึงนั่นแหล่ะ ไอ้*** "
^_____^