หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

ดูการ์ตูนสะท้อนปัญหาสังคม

อยากให้คนไทยได้ดูการ์ตูนมาริโอ้ (Mario) เรื่องนี้ เป็น Youtube ที่มีคนเอามาโพสไว้ ซึ่งบังเอิญเหลือเกินที่เรื่องราวตรงกับสถานการณ์เสื้อเหลือง เสื้อแดงในบ้านเราตอนนี้ ถ้าคนไทยเรารักและสามัคคีกัน รักพ่อหลวงของเราเหมือนกัน ปัญหาใดๆ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ก็ไม่อาจมาทำลายความสมานฉันท์ของเราได้ คำถามคือ คุณแน่ใจหรือ ว่าคนที่พยายามเรียกร้องหา "ความยุติธรรม" โดยทำให้คนไทยแบ่งสีแบ่งพวกกัน และสร้างความเดือดร้อนให้กับบ้านเมืองนั้น เขารักพ่อหลวงของเราจริงๆ หรือ?  อยากให้คนไทยรักกันค่ะ